Hướng dẫn đổi - trả sản phẩm

Kiểm tra điều kiện đổi trả hàng:

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm quý khách yêu cầu đổi (trả) thỏa mãn điều kiện đổi trả hàng của DressUP tại chính sách đổi trả hàng hóa.

Các bước thực hiện đổi - trả:

  1. Đăng ký

    Liên hệ với DressUP qua hotline 0931435985 hoặc chat trực tiếp với nhân viên hỗ trợ tên website và cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

    • Mã số đơn hàng
    • Tên sản phẩm
    • Lỗi sản phẩm (mô tả chi tiết và kèm ảnh chụp nếu có)
    • Nhu cầu cần hỗ trợ: đổi/trả/bảo hành
  2. Đóng gói và mang sản phẩm đến Bưu Điện

    Đóng gói và mang sản phẩm đến bưu điện gần nhà, quý khách có thể tham khảo mạng lưới bưu điện trên toàn quốc tại: http://www.vnpost.vn/POLocation.aspx

  3. Gửi sản phẩm về DressUP

    Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về DressUP trong vòng 3 ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng và gửi kèm:

    • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
    • Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có)
    • Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có)

    Một số lưu ý khi gửi hàng đến bưu điện:

    • Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ quý khách.
    • Cung cấp mã đơn hàng và mã gửi hàng DressUP đã gửi cho nhân viên bưu điện.
    • Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.

Điền thông tin mã số đơn hàng lên thùng hàng và gửi hàng về DressUP theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

Lưu ý: Quý khách vui lòng chỉ gởi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về DressUP. Quý khách có thể ghi nhớ mã bưu gửi và tra cứu thông tin kiện hàng gửi trả tại: http://tracuudinhvi.hcmpost.vn/dv/ Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, DressUP sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến quý khách qua email.